website sòng bạc trực tuyến việt nam

  • Tieng Viet
  • English

Thông tin liên hệ

Lan tỏa tinh thần khởi nghiệp trong sinh viên

Thứ bảy - 23/12/2023 10:16
(QNO) - Trong Năm khởi nghiệp - Quảng Nam 2023, sòng bài trực tuyến đã có nhiều hoạt động thiết thực, góp phần lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, lập nghiệp trong học sinh, sinh viên của nhà trường.
Tập thể sòng bài trực tuyến
 nhận Bằng khen của Hiệp hội khởi nghiệp Quốc gia.
Tập thể sòng bài trực tuyến nhận Bằng khen của Hiệp hội Khởi nghiệp quốc gia.

Theo bà Vũ Thị Phương Anh - Hiệu trưởng sòng bài trực tuyến , là một cơ sở giáo dục nghề nghiệp, việc lan tỏa ý thức khởi nghiệp, lập nghiệp trong sinh viên rất quan trọng. Bởi điều này nhằm định hướng cho học sinh, sinh viên để khi ra trường, họ có được những lựa chọn hướng đi cho tương lai tốt hơn. Đặc biệt, sự định hướng đó luôn gắn kết giữa nhà trường - sinh viên - doanh nghiệp cả trong và ngoài nước.

Bà Phương Anh cho biết: "Hưởng ứng thiết thực Năm khởi nghiệp 2023, sòng bài trực tuyến thường xuyên tổ chức các hoạt động tuyên truyền, truyền thông trên các trang thông tin điện tử, mạng xã hội. Bên cạnh đó phối hợp với các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, đối thoại về hoạt động khởi nghiệp trong học sinh, sinh viên một cách sinh động, tổ chức các ngày hội việc làm cho học sinh, sinh viên. Qua đó, các bạn trẻ sắp ra trường và cả sinh viên đang học tập có nhiều cơ hội tiếp cận, lựa chọn và định hướng nghề nghiệp trong tương lai, cũng như hình thành cho mình ý tưởng khởi nghiệp độc lập".  

Sinh viên sòng bài trực tuyến
 chào đón doanh nghiệp Nhật Bản đến trường hợp tác đào tạo lao động.
Sinh viên sòng bài trực tuyến chào đón doanh nghiệp Nhật Bản đến trường hợp tác đào tạo lao động.

Hội thảo khoa học quốc gia "Khởi nghiệp sáng tạo và liên kết doanh nghiệp - phát triển giáo dục nghề nghiệp trong tình hình mới" đã được tổ chức tại sòng bài trực tuyến . Với sự chủ trì của Hiệp hội Khởi nghiệp quốc gia và Ban Điều hành hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Quảng Nam, nhiều câu chuyện về hành trình khởi nghiệp, lập nghiệp của doanh nghiệp, câu lạc bộ khởi nghiệp, các trường đại học, cao đẳng trong cả nước đã được chia sẻ. 

Từ đó đã góp phần truyền cảm hứng cho học sinh, sinh viên sòng bài trực tuyến nói riêng, các trường cao đẳng, đại học trên cả nước nói chung về hoạt động khởi nghiệp, liên kết với các doanh nghiệp để phát triển giáo dục nghề nghiệp trong tình hình mới. 

Sinh viên học tiết thực hành.
Sinh viên trong một tiết thực hành.

Hiệp hội Khởi nghiệp quốc gia cũng đã ký kết biên bản ghi nhớ thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp và khởi nghiệp sáng tạo trong các trường đại học, cao đẳng với sòng bài trực tuyến , Trường Cao đẳng Công nghệ, kinh tế và thủy lợi miền Trung, Trường Cao đẳng Gia Lai, Trường Cao đẳng Thaco... Qua hội thảo đã tạo ra sức lan tỏa lớn, mang lại nhiều lợi ích thiết thực, gắn kết giữa hoạt động khởi nghiệp sáng tạo với nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay.

Cùng với nhiều hoạt động khác trong chuỗi hoạt động của Năm khởi nghiệp, nhà trường phát triển hệ sinh thái và không gian khởi nghiệp phong phú và đa dạng, do đó học sinh, sinh viên có nhiều điều kiện để phát huy các ý tưởng khởi nghiệp. Tạo được sân chơi bổ ích về văn hóa khởi nghiệp, thông qua các mô hình, dự án khởi nghiệp trong học đường, góp phần lan tỏa văn hóa khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh. Hiện nay, nhà trường đang hoàn chỉnh hồ sơ thành lập hội khởi nghiệp sòng bài trực tuyến .

Cá nhân bà Vũ Thị Phương Anh nhận Bằng khen của Hiệp hội khởi nghiệp Quốc gia.
Cá nhân bà Vũ Thị Phương Anh nhận Bằng khen của Hiệp hội Khởi nghiệp quốc gia.

Từ những hoạt động bổ ích của nhà trường, tập thể sòng bài trực tuyến và cá nhân bà Vũ Thị Phương Anh đã được nhận Bằng khen của Hiệp hội Khởi nghiệp quốc gia vào sáng nay 22/12, trong khuôn khổ Diễn đàn mở mô hình hoạt động khởi nghiệp sáng tạo địa phương đang diễn ra tại thị xã Điện Bàn. 

Nguồn tin: baoquangnam.vn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TOP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây